Kính thưa Quý đối tác,

Đầu tư xây dựng một dự án (Nhà ở, văn phòng, nhà xưởng,…) là một quyết định quan trọng của nhà đầu tư, nó ảnh hưởng rất lớn đến sự thành công của nhà đầu tư. Chính vì vậy nhà đầu tư sẽ rất quan tâm, cân nhắc thật kỹ và thường trực nhiều lo lắng cho việc đầu tư của mình đặc biệt là trong giai đoạn lựa chọn nhà thầu và triển khai thi công xây dựng.

Chúng tôi, đội ngũ Công ty TNHH Xây Dựng Dân Dụng và Công Nghiệp Nam Việt (Navicons), xin chia sẽ nỗi lo lắng của Chủ đầu tư tạo sự tin cậy, hài lòng và an tâm bằng cách:

  • ”Cái gì mình không muốn thì đừng làm cho người khác” là nguyên tắc vàng dẫn dắt mọi hành xử của đội ngũ Navicons trong công việc và ứng xử. Navicons luôn xem từng công việc mình thực hiện như là đang tạo ra sản phẩm của chính mình. Với mỗi công trình Navicons tham gia, Navicons đều xem như là đang tạo một đứa con tinh thần của mình và có trách nhiệm phải nuôi nó lớn lên mà không bị khuyết tật và đó là thành quả, là niềm vui, là động lực để Navicons tiếp tục phấn đấu.
  • Bằng kinh nghiệm thi công thực tế nhiều năm của mình, chúng tôi luôn tư vấn cho Chủ đầu tư giải pháp thi công sao cho đảm bảo chất lượng và giảm chi phí đầu tư nhằm mang lại hiệu quả nhiều hơn cho dự án.
  • Bên cạnh đó, đội ngũ Navicons thường xuyên tham gia các đề tài nghiên cứu khoa học về quản trị và kỹ thuật nhằm áp dụng các mô hình quản lý hiệu quả và kỹ thuật thi công tiên tiến để tạo được sản phẩm xây dựng có sức cạnh tranh trên thị trường cả về chất lượng và giá cả.

Đội ngũ Navicons được thành lập với nhiệm vụ chia sẽ, góp phần gánh vác lo lắng với Chủ đầu tư nhằm mang đến công trình với chất lượng cao nhất theo phương châm cả hai bên cùng có lợi. Rất mong được hợp tác.

Trân trọng,

Đội ngũ Navicons